หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

โลมาหลังยวบแต่หวัง ลูโด้ ซัดเก็บชัย, กิเลนส่งชุดใหญ่กร้าวขอแชมป์ก่อนปิดซีซั่น

“โลมาฟ้าขาว” หลังยวบเหตุแข้งเจ็บแยะ “โค้ชวัง” วาง ลูโด้ หัวหอกเดี่ยวหวังเก็บชัย ด้าน “กิเลนผยอง” ขาดแค่ ปิยะชาติ เตรียมจัด ทัพชุดใหญ่ “เรเน่” ประกาศกร้าวขอ 3 แต้ม ซิวแชมป์ก่อนจบฤดูกาล



ความพร้อมก่อนเกมศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ในคู่ระหว่าง “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง ลงแข่ง 24 นัด มีอยู่ 37 คะแนน เปิดสนามเทศบาลเมืองหนองปรือ รับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง แข่ง 23 นัด เก็บได้ 54 แต้ม โดยคู่นี้จะลงแข่งขันกันในวันอาทิตย์ ที่ 26 ก.ย. 53เวลา 18.00 น. ซึ่งผลการแข่งขันในเลกแรกเป็นทาง เมืองทองฯ ที่เปิดบ้านเอาชนะมาได้ 1-0

“โลมา” หลังยวบ เตรียมส่ง “ลูโด้” หน้าตัวเป้า

โดยสภาพทีมของเจ้าถิ่นเกมนี้ค่อนข้างมีปัญหาที่แผงกองหลังเพราะสมภพ นิลวงษ์กองหลังตัวแกร่งไม่สามารถลงสนามได้ เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดโหนกแก้มที่แตก ต้องพักยาวจนจบซีซั่น ส่วน อาร์รินโด้ ปราการหลังชาวแซมบ้าก็เช่นเดียวกันต้องพักยาวจนถึงฤดูกาลหน้า ส่วนในตำแหน่งอื่นๆนับว่าทีมพัทยาฯไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะทั้ง นิเวส ศิริวงค์ กัปตันทีม, สันติ ไชยเผือก และ ลูโดวิค 3 สตาร์ดังต่างพร้อมลงสนามทั้งหมด

สำหรับเกมนี้ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ เตรียมจัดทัพมาในระบบ 4-5-1 ซึ่งผู้รักษาประตูเป็น นริศ ทวีกูล กองหลังประกอบด้วย นิเวส ศิริวงค์, วุฒิศักดิ์ มณีสุข, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, อนุชา กิจพงษ์ศรีแผงกองกลางใช้ อาธานาเซ่, อิทธิพล พูลทรัพย์, สันติ ไชยเผือก, สมชาย สิงห์มณี, ปฏิพณ เพชรวิเศษ ส่วนกองหน้าตัวเป้าใช้ ลูโดวิค คาทาม

โค้ชวัง ขอติดท็อปไฟว์ หวังหยุดความห้าวทัพกิเลน

โดยทางด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือเจ้าถิ่น ได้กล่าวถึงความหวังในเกมนี้ว่า “เป้าหมายในช่วงนี้ของทีมพัทยาคือทำอันดับให้ดีที่สุด ซึ่งทางบอร์ดบริหารตั้งเป้าว่าจะต้องทำอันดับไปติดท็อปไฟว์ให้ได้ ดังนั้นในเกมนี้แม้เราจะต้องพบกับทีมแกร่งอย่างเมืองทองฯ แต่การได้เล่นในบ้าน ผมคาดหวังว่าพวกเราจะเก็บชัยชนะและหยุดยั้งความร้อนแรงของพวกเขาได้”

“กิเลน” จัดชุดใหญ่เยือนโลมา วาง 3 หอก มุ้ย, โคเน่, คริสเตียน

ส่วนทางด้านทีมเยือน เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างจะสมบูรณ์ เพราะนักเตะตัวหลักได้พักมาในเกมกับแอร์ฟอร์ซฯเมื่อวันพฤหัสบดี แถมไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บรุนแรง แต่จะมีเพียง ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ็คซ้ายคนเดียวเท่านั้นที่ติดทาแบน ทำให้เกมนี้บรรดาสตาร์ดังอย่าง โคเน่ โมฮัมเหม็ด, ธีรศิลป์ แดงดา, ดัสกร ทองเหลา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ กวิน ธรรมสัจจานันท์ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงครบทั้งหมด

ซึ่งเกมนี้ เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือใหญ่ จะจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ตามถนัด โดยผู้รักษาประตูเป็น กวิน ธรรมสัจจานันท์ แผงหลังประกอบด้วย นฤพล อารมณ์สวะ, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ภานุพงษ์ วงศ์ษา, จักรพันธ์ แก้วพรหม แดนกลางมี พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ดัสกร ทองเหลา, ดักโน่ เซียก้า ส่วน 3 กองหน้าใช้ ธีรศิลป์ แดงดา, คริสเตียน ควาคู และ โคโน่ โมฮัมเหม็ด

“เรเน่” กร้าวเก็บชัย หวังคว้าแชมป์ก่อนปิดซีซั่น

โดยทาง เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียมของทีมเมืองทองฯ ได้กล่าวถึงเป้าหมายในเกมนัดนี้ว่า “เป้าหมายของเราคือการคว้าชัยให้ได้ทุกนัดที่เหลืออยู่ และคว้าแชมป์ทุกถ้วยที่ลงทำการแข่งขัน ดังนั้นนัดนี้ตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเก็บชัยชนะมาครองได้ เพราะจะทำให้สถานการณ์ในเกมลีกลอยตัวมากขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีกับช่วงท้ายฤดูกาลที่เราจะไม่ต้องพบกับความกดดันมากนัก ซึ่งหากเราเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ได้ โอกาสที่เราจะเป็นแชมป์ก่อนจบซีซั่นก็จะเปิดกว้างมากขึ้น”


ที่มา : http://www.thaileagueonline.com/news.php?id_news=3015&page=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น