หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

พ่อเมืองยโสธรปลื้ม!!!บู๊ปีแรกกระแสตอบรับเยี่ยม

นายพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการ จ.ยโสธร ในฐานะปธ.สโมสร ยโสธร ยูไนเต็ด ปลื้มทำทีมลงแข่งปีแรกได้รับกระแสตอบรับจากแฟนบอลดีเยี่มม ขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนด้วยดีทำให้มีวันนี้ ตั้งเป้าปีหน้าต้องดีกว่าเดิม



ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงห์บั้งไฟโก้" ยโสธร ยูไนเต็ด ทีมในศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หลังจากที่จบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับทีม 3 ของโซน ล่าสุดนายพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธรในฐานะประธานสโมสรยโสธร ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงผลงานของทีมในปีที่ผ่านมาว่า "เป็นปีแรกที่จังหวัดยโสธรได้ส่งทีมฟุตบอลเข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในนาม “สิงห์บั้งไฟโก้” ยโสธร ยูไนเต็ด โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือ ต้องการใช้ฟุตบอลเป็นสื่อในการสร้างความสมัครสมาน สามัคคี สร้างความปรองดองของคนในชาติ และสร้างสุข สร้างรอยยิ้ม ให้กับชาวยโสธร รวมถึงสร้างอาชีพให้กับคนในจังหวัด

และต้องการพัฒนาทีมฟุตบอลจังหวัดยโสธรให้เป็นทีมชั้นนำของภาคอีสาน รวมถึงต้องการประชาสัมพันธ์ให้จังหวัดยโสธรมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น โดยเมื่อเริ่มต้นก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขันตนคิดว่าทำอย่างไรชื่อทีมจะติดตลาด เร็วขึ้น เลยได้ไอเดียคือการเชิญคุณหม่ำ จ๊กม๊ก มาเป็นที่ปรึกษาพร้อมทั้งรับงานประชาสัมพันธ์ไปในตัว ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือด้วยดีจากคุณหม่ำ"

นอกจากนี้พ่อเมืองยโสธรยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "จากการที่ได้เข้าดูแลทีมสิงห์บั้งไฟโก้แบบทุ่มเทสุดตัว ทำให้ผลงานในปีแรกมาไกลกว่าเป้าหมาย คือได้อันดับ 3 ของภาคอีสาน แม้จะเอาคะแนนไปวัดกับภาคอื่นๆแล้วเราจะไม่ได้เข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนลีก แต่สิ่งที่เราได้รับคือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการแข่งขันแต่ละแมตช์มีแฟนบอล เข้าดูเยอะมาก กระแสตอบรับในจังหวัดก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นลำดับ ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้เกิดขึ้นได้ เพราะได้รับการสนับสนุนจากหลายๆ องค์กรเช่น รองผู้ว่าฯ ปลัดจังหวัด ชมรมนายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ นายกอบจ. นายกเทศมนตรี นายกอบต.และเหล่ากองเชียร์ทุก ๆ ท่าน ในส่วนฤดูกาลหน้านั้นเราตั้งเป้าไว้ว่าต้องทำผลงานให้ดีกว่าเดิมให้ได้"

ที่มา : http://www.thaileagueonline.com/news.php?id_news=3017&page=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น