หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

เสือเตี้ยลั่น!ขอล้มบุรีรัมย์,อัลคาดเซียเรียกศรัทธาคืน

เสือเตี้ย ผจก.ทีม สิงห์เจ้าท่า ประกาศลั่น!! ขอล้มทั้ง บุรีรัมย์ และ อัล คาดเซีย ลืมความผิดหวังในเกมที่พ่าย บางกอก เอฟซี ศึกโตโยต้า ลีกคัพ เชื่อได้เล่นในรังไม่พลาดง่ายๆ แน่นอน พร้อมเชิญแฟนบอลเข้ามาร่วมสร้างสีสันด้วย


หลังจากเสียท่าอย่างแรงด้วยการพ่ายให้กับ "กระทิงดุ" บางกอก เอฟซี ทีมในระดับดิวิชั่น 2 ศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2010 ไปแบบหมดรูป 3 - 1 สำหรับทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมดังแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุด "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผจก.ทีมและกุนซือคนเก่งของทีม ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ทีมปราชัยนัดก่อนทุกคนผิดหวังร่วมกัน แต่อย่างไรก็ต้องก้าวต่อไป ซึ่งทีมยังมี 2 เกมหนักๆ รออยู่ข้างหน้า เริ่มตั้งแต่ในวันที่ 11 ก.ย.นี้กับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก และในวันที่ 14 ก.ย.กับ อัล คาดเซีย ตัวแทนจากคูเวต ในศึกเอเอฟซี คัพ ด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม ตนขอรับรองว่าการท่าเรือจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้งแน่ ที่สำคัญคือ 2 เกมดังกล่าวนั้นจะได้เล่นใน แพท สเตเดี้ยม ทั้งหมดด้วย ทำให้เชื่อว่าทีมไม่น่าจะพลาดง่ายๆ อีกอย่างแน่นอน ทั้งนี้ยังจะได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาลงสนามกันอย่างครบครัน และเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะปราบทั้ง 2 ทีมนี้ เพื่อเรียกศรัทธาคืนจากแฟนบอลโดยด่วน ดังนั้นตนจึงขอชวนแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า ทุกคนให้เข้ามาร่วมสร้างสีสันทั้ง 2 เกมที่จะถึงนี้ด้วย

จาก http://www.thaileagueonline.com/news.php?id_news=2777&page=1

1 ความคิดเห็น:

  1. เสือเตี้ย ประกาศอย่างเดียวเลย

    ยังทำไม่ได้เลยนะ

    ผมเอาใจช่วย สู่ๆๆๆๆๆ โว้ย

    ตอบลบ