หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

ด่วน! สำเภาผยอง ปลด โค้ชกิจ เรียบร้อยแล้ว ดึงอดีตโกล์ทีมชาติแทน



สมุทรสาคร เอฟซี ประกาศปลด กิจ มีศรีสุข กุนซือของทีมออกจากตำแหน่งแล้ว หลังจากพาทีมจบฤดูกาลด้วยอันดับ 5 ของโซนภาคกลางและภาค ตะวันออก แต่ยังไม่เป็นที่น่าพอใจของคณะผู้บริหารของทีม ล่าสุดดึง นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติ เข้ารับหน้าที่แทน

“สำเภาผยอง” สมุทรสาคร เอฟซี สโมสรแห่งศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและภาคตะวันออก ออกมาประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาได้ตัดสินใจยุติบทบาท “โค้ชกิจ”กิจ มีศรีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว หลังจากพลาดที่ไม่สามารถพาทีมเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

สมุทรสาคร เอฟซี ทำผลงาน มีผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังในหลายๆ นัดของฤดูกาล ด้วยการเสมอกับทีมท้ายตารางหลายๆ ทีม ทำให้พวกเขาจบฤดูกาลที่ 51 แต้ม รั้งอันดับ 5 ของตาราง แต่ยังไม่เพียงพอที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า สโมสรสมุทรสาคร เอฟซี ได้แต่งตั้ง นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง สต๊าฟโค้ชแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด และอดีตผู้รักษาประตูทีมชาติ เข้ามาทำหน้าที่แทนในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะขนเอาทีมงานชุดใหม่ทั้งหมดเข้ามาดำเนินการแทนอีกด้วย ส่วนนักเตะทั้งหมดอนาคตยังไม่แน่นอน


ที่มา : http://www.thaileagueonline.com/news.php?id_news=3020&page=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น